My Easy Helping FEEL

Mẫu Cửa Lưới Cho Trường Mầm Non, Trường Quốc Tế | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
luoichongcontrung
luoichongcontrung Jun 20 '22

Tại TPHCM có rất nhiều trường mầm non thuộc tư nhân và quốc tế đang phát triển. Chính là nơi sẽ đào tạo, bồi dưỡng những mầm non tương lai cho đất nước. Việc đảm bảo an toàn cho trẻ từ trong đến ngoài đều là việc cần thiết.

Đây cũng là tiêu chí ảnh hưởng đến sự đánh giá, lựa chọn trường của quý bậc phụ huynh, nhất là khi thời tiết giao mùa, khí hậu thay đổi thất thường cũng là lúc mà các côn trùng, mầm bệnh sinh sôi và xâm nhập.


Ngăn chặn dịch sốt xuất huyết đang lây lan

– Ở thời điểm hiện tại, căn bệnh này đang được xem là nóng nhất và có mức độ nguy hiểm đáng lo ngại. Tốc độ lây lan của nó rất nhanh, chỉ cần ở khu vực bạn sống có ca mắc thì chắc chắn xung quanh khu vực ấy có khả năng cao cũng sẽ mắc sốt xuất huyết.

– Đối tượng dễ bị mắc phải thường gặp ở trẻ nhỏ, đây toàn là đối tượng không có khả năng tự bảo vệ chính mình mà cần sự hỗ trợ từ những người xung quanh, nên phụ huynh lo lắng vì sốt xuất huyết lan rộng. Mà những chỗ muỗi thường tập trung là những nơi bẩn, có nhiều vũng nước và nơi có nhiều người.

 

Xem thêm: tại đây

 

Tiết kiệm chi phí cho trường

– Mặc dù chi phí bỏ ra ban đầu sẽ cao hơn so với các phương pháp chống muỗi khác. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cửa lưới lâu, nếu chia nhỏ chi phí ra mỗi tháng thì sẽ không nhiều. Nếu so sánh chi phí mua 1 chai xịt muỗi đã tầm 50k sử dụng trong 1 tháng nhưng hóa chất gây hại cho sức khỏe yếu ớt của các bé.

– Việc sử dụng máy lạnh không gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ mà còn gây tốn điện, đây là chi phí nhà trường phải chi trả hàng tháng.

 

Mẫu cửa lưới phù hợp cho trường mầm non, trường Quốc tế có thể tham khảo

Trường mầm non, trường Quốc tế có thể sử dụng tất cả các hệ cửa trên, tùy theo từng mục đích sử dụng của mỗi khu vực mà chọn cho mình loại cửa phù hợp. Chẳng hạn:

– Đối với các cửa sổ chúng ta có thể chọn cửa lưới dạng lùa, tự cuốn hay đơn giản là loại đóng mở

– Nếu muốn tiết kiệm hơn thì hãy chọn loại 2in1 vì có thể tích hợp được giữa ngăn muỗi mà còn chống nắng rất tốt. Không phải tốn thêm chi phí lắp rèm vải chống nắng.

– Còn cửa ra vào thì khuyến khích nên sử dụng loại cửa xếp để tiết kiệm được không gian mà còn đẹp về thẩm mỹ. Các bé có thể đóng mở cửa được an toàn.

Ở những lỗ thông gió của nhà vệ sinh thì lắp vách cố định hoặc cửa cuốn là một giải pháp hay chi phí rẻ hơn.

 

CÔNG TY CP VẬT TƯ XÂY DỰNG QUANG MINH

Hotline: 0989.096.348  – CSKH: 0975.998.317

Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8:00 AM – 17:00 PM

Share:

Show Your Work Here .Whatsapp 9301837771

google ranking checker

mehfeel.net website hit counter

Sales

Manager