My Easy Helping FEEL

Khung Cửa Đang Có Sẵn Có Lắp Được Cửa Lưới Không | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
luoichongcontrung
luoichongcontrung Jun 29 '22

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi là thay mới hết toàn bộ hệ thống cửa sẵn có hiện tại của gia đình bạn. Khoan đã, ý Quang Minh ở đây chính là thay mới bộ mặt, đổi mới thẩm mỹ và trông ngôi nhà của mình mang vẻ hiện đại hơn. Cửa lưới Quang Minh là 1 bộ cửa độc lập, được lắp áp sát vào khung cửa hiện hữu của khách hàng, sẽ không làm ảnh hưởng đến kết cấu khung cửa hiện có.

Lắp đặt hệ thống các cửa, với rất nhiều vị trí  khác nhau cho cả căn nhà, điều đầu tiên là rất tốn công sức lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với vị trí lắp cửa. Việc thứ hai là rất tốn kém chi phí cho 1 lần lắp đặt cửa để sử dụng lâu dài.


Xem thêm: https://cualuoiquangminh.net/khung-cua-co-san-lap-duoc-cua-luoi-khong/

 

Sử Dụng, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi hiện không còn là lo ngại hiểu sai về cách thức nữa, Quang Minh tiến hành hướng dẫn quý khách hàng sử dụng hệ thống cửa lưới song song với hệ thống cửa thông thường có sẵn đang sử dụng tại nhà của khách hàng.

Cửa lưới hoạt động cũng như một loại cửa thông thường, chỉ khác ở công dụng là ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào nhà của cửa lưới, thao tác đóng mở dễ dàng tùy theo ý muốn của khách hàng cũng vô cùng dễ dàng.

Lắp Cửa Lưới Chống Muỗi Ngăn Ngừa Sốt Xuất Huyết

Hiện cả nước đang bước vào giai đoạn mùa mưa của mỗi năm. Thời điểm từ tháng 6 đến tháng 8 thời tiết khí hậu thường ẩm thấp hơn và tạo ra một môi trường thuận lợi để muỗi sinh sôi. Vì thế, bệnh sốt xuất huyết có nguy cơ tăng mạnh trong thời gian tới.


Phụ huynh lo lắng vì dịch sốt xuất huyết lan rộng đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của con em của mình. Ngoài các biện pháp ngăn ngừa muỗi truyền thống và hay dùng, lắp đặt cửa lưới chống muỗi Quang Minh cũng là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi sốt xuất huyết. Không những bảo vệ gia đình mình khỏi các loài côn trùng gây hại, các loại bệnh truyền nhiễm. Cửa lưới chống muỗi còn giúp ta tận hưởng bầu không khí trong lành của tự nhiên bất kể những vị khách côn trùng không mời ngoài kia le lóm vào bên trong căn nhà

Hiểu được nỗi lo lắng đó của khách hàng, mong muốn quý khách hàng hiểu hơn về cách lắp cửa lưới mà không lo ngại về việc lắp bộ cửa lưới mới nhưng phải bỏ bộ cửa truyền thống đang sử dụng. Dưới đây là hình ảnh minh họa cho quá trình lắp đặt cửa lưới chống muỗi Quang Minh

CÔNG TY CP VẬT TƯ XÂY DỰNG QUANG MINH

Hotline: 0989.096.348  – CSKH: 0975.998.317

Website: https://cualuoiquangminh.net/

Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8:00 AM – 17:00 PM

 

 

 

Share:

Show Your Work Here .Whatsapp 9301837771

google ranking checker

mehfeel.net website hit counter

Sales

Manager